QUY ĐỊNH BỒI THƯỜNG

Hotline: 0911.880.007 - 0937.488.777

Địa chỉ: 113/70 Năm Châu, P. 11, Q. Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam

Email: viethanlogistic1711@gmail.com

QUY ĐỊNH BỒI THƯỜNG
30/12/2020 07:24 AM 489 Lượt xem

    Công ty Việt Hân Logistic chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế với các loại dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát theo chỉ tiêu thời gian được công bố trước.Hoạt động cung cấp dịch vụ chuyển phát của Việt Hân Logistic tuân thủ theo pháp luật Việt Nam, luật Bưu chính hiện hành và những thông lệ quốc tế.

    Chúng tôi không nhận gửi các hàng hóa sau:
    – Các loại hàng hóa, tài liệu vi phạm quy định của Nhà nước về hàng cấm gửi, cấm lưu thông, cấm xuất khẩu.
    – Hàng hóa có thể gây nguy hại cho người khai thác và phương tiện vận chuyển.
    – Các loại vật phẩm, hàng hóa mà nước nhận cấm nhập khẩu.

    Quyền và nghĩa vụ của người gửi:
    – Người gửi có quyền khiếu nại và yêu cầu của công ty bồi thường thiệt hại vật chất theo mức công ty đã công bố.
    – Ghi đúng và đủ các thông tin lên mặt trước của Vận đơn.
    – Cung cấp hóa đơn, chứng từ liên quan đi kèm với hàng gửi.
    – Gói bọc đảm bảo an toàn cho hàng hóa, và phù hợp với tính chất hàng hóa.
    – Thông báo cho Việt Hân Logistic tính chất của hàng hóa, đảm bảo tính hợp pháp của hàng hóa gửi.
    – Thanh toán cước theo biểu cước quy định của Việt Hân Logistic
    – Khiếu kiện đúng thời hạn theo quy định mà Việt Hân Logistic đã công bố.

    Mức bồi thường của Việt Hân Logistic
    Việt Hân Logistic bồi thường tối đa đối với:
    – Tài liệu chuyển phát trong nước là: 1.500.000đ/ Vận đơn.
    – Tài liệu chuyển phát quốc tế là: 3.000.000đ/ Vận đơn
    – Hàng hóa là 4 lần cước/ Vận đơn.
    Lưu ý: Với các trường hợp yêu cầu bồi thường theo giá trị của chứng từ, hóa đơn hàng gửi, khách hàng vui lòng sử dụng vịch vụ bảo hiểm của Việt Hân Logistic ( vui lòng đánh dấu tích trên mặt trước của Vận đơn).

    Trách nhiệm của Việt Hân Logistic
    – Kiểm tra tính hợp pháp của hàng gửi. Trong trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật, Việt Hân Logistic sẽ từ chối phục vụ.
    – Việt Hân Logistic có trách nhiệm đảm bảo an toàn bưu kiện gửi kể từ khi nhận gửi đến khi phát cho người có quyền nhận.
    – Việt Hân Logistic chịu trách nhiệm gải quyết khiếu nại và chịu trách nhiệm bồi thường  trong trường hợp có thiệt hại xảy ra theo mức đã công bố.

    Các trường hợp miễn trách:
    – Chuyển phát chậm trong các trường hợp bất khả kháng như: Động đất, chiến sự, bão lụt, …
    – Hàng hóa không phát được do lỗi người gửi hoặc người nhận từ chối nhận.
    – Hàng gửi bị mất mát hoặc bị hư hỏng do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thu giữ hoặc hàng hóa gửi ra nước ngoài bị tịch thu theo điều lệ của nước nhận.
    – Hãng hàng không bị trễ chuyến bay hoặc bị hủy chuyến bay mà không do lỗi của Việt Hân Logistic
    – Hàng hóa, vật chất bị hủy hoại do đặc tính của tự nhiên.
    – Những hàng hóa dễ vỡ mà Việt Hân Logistic đã yêu cầu đóng gói theo quy định của Việt Hân Logistic nhưng khách hàng không tuân thủ.
    – Các thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lợi không thu được do việc mất, suy chuyển, hư hỏng hàng hóa gây ra.
    – Khiếu nại quá thời hạn quy định. Quy định về khiếu nại và giải quyết khiếu nại.
    – Thời hạn khiếu kiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày gửi.
    – Đối với bưu gửi quốc tế,Việt Hân Logistic sẽ áp dụng thời gian giải khiếu nại theo quy định của thông lệ quốc tế.
    Lưu ý: Mọi khiếu nại về việc mất mát, suy chuyển hay hư hỏng hàng hóa chỉ được chấp nhận tại thời điểm phát bưu gửi, kèm theo biên bản xác nhận hiện trạng hàng hóa của nhân viên Việt Hân Logistic (khi bưu gửi đã được giao và ký nhận,Việt Hân Logistic sẽ không chịu trách nhiệm các khiếu nại phát sinh sau đó) Tất cả các yêu cầu bồi thường, khiếu nại phải được gửi tới Việt Hân Logistic bằng văn bản trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày sự việc phát sinh.

    Lưu ý:
    – Không để tiền, vàng, bạc, đá quý, các chất nguy hiểm vào hàng gửi. Người gửi hàng thông báo đầy đủ, rõ ràng các nội dung trên và đảm bảo tính chính xác của thông tin, tính hợp pháp của hàng hóa. (Mọi thiệt hại phát sinh đối với hàng hóa nêu trên khi khách hàng không thông báo, Việt Hân Logistic sẽ không chịu trách nhiệm)
    – Hàng hóa chuyển hoàn theo yêu cầu của khách hàng sẽ thu thêm phí bằng cước chính.
    – Khách hàng cần xuất hóa đơn cho đơn vị thanh toán cần đưa yêu cầu xuất hóa đơn choViệt Hân Logistic trong vòng 20 ngày kể từ ngày giao hàng. Sau 20 ngày, Việt Hân Logistic sẽ kê khai vận đơn với cơ quan thuế dưới hình thức”Người mua không lấy hóa đơn” và từ chối xuất hóa đơn cho khách.                                                                                                                                    

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline